TOP 4+ Cầu Thủ Đá Hay Nhất Thế Giới

 Bóng đá là môn thể thao duy nhất có hàng tỷ người hâm mộ trên toàn cầu. Là một người fan cuồng nhiệt hoặc không nhưng bạn vẫn tò mò muốn biết ai là cầu thủ đá hay nhất thế giới? Theo chân MAKAN, xưởng sản xuất áo bóng đá theo yêu cầu đi tìm đáp án cho câu hỏi đó.

Cầu thủ Cristiano Ronaldo (Manchester United)

Cristiano Ronaldo, top 10 cầu thủ đá hay nhất thế giới. 5 lần sở hữu danh hiệu Quả bóng vàng Châu Âu và 4 lần giành được Chiếc giày vàng Châu Âu. Anh cũng là cầu thủ bóng đá có lượng theo dõi đông đảo nhất trên mạng xã hội (401 triệu người).

Ở độ tuổi 37, Cristiano Ronaldo vẫn giữ được phong độ thi đấu của một cầu thủ bóng đá xuất sắc. Trong các trận đấu, anh có màn trình diễn ấn tượng với lối chơi tốc độ chóng mặt, kỹ năng đỉnh cao.

Cầu thủ Sadio Mane (Bayern Munich)

Sadio Mane là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Sénégal. Là một thành viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Sénégal, Sadio Mane đã cùng đồng đội của mình tham dự Olympic 2012 và đạt được thành tích nhì bảng A. Năm 2022, anh và đội tuyển quốc gia lần đầu tiên giữ chức vô địch giải Cúp bóng đá Châu Phi.

Cầu thủ Lionel Messi (PSG)

Thành công mùa giải Wordcup 2022 của Lionel Messi đã chấm dứt tranh cãi cầu thủ đá hay nhất thế giới là ai. Lionel Messi là một ngôi sao đẳng cấp nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Lionel Messi có phong độ thi đấu đỉnh cao và sở hữu tất cả các danh hiệu mà bất kỳ cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nào đều mong ước.

Cầu thủ Kylian Mbappe (PSG)

Ghi tên mình vào top cầu thủ đá hay nhất thế giới còn có Kylian Mbappe. Kylian Mbappe là một cầu thủ trẻ (23 tuổi) nhưng đã đạt được bề dày thành tích và sánh ngang với đàn anh trước đó.

Ở tuổi 18, Kylian Mbappe cùng đội tuyển quốc gia Pháp giành chức vô địch giải bóng đá thế giới. Tại Word cup 2022, Kylian Mbappe lập nhiều bàn thắng và đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng.

Nguồn bài viết: https://makan.vn/cau-thu-da-hay-nhat-the-gioi/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu áo đấu West Ham chất lượng cao

Áo đấu man city

Áo đá bóng thiết kế