Mẫu áo đấu Alentico mới nhất

 

Mẫu áo đấu Alentico mới nhất

Trang phục quần áo đá banh thiết kế quyết định sự thoải mái của các cầu thủ khi di chuyển trên sân và mang giá trị thương hiệu. Mẫu áo đấu Atletico là một ví dụ điển hình MAKAN muốn giới thiệu đến bạn ngay tại đây.



Với mỗi mùa giải, câu lạc bộ bóng đá Atletico lại ra mắt những mẫu trang phục thi đấu ấn tượng riêng. Mẫu áo đấu Atletico sân nhà và sân khách là hoàn toàn khác biệt. Hãy cùng xem đâu là mẫu quần áo thi đấu mang lại nhiều may mắn và được đội bóng Alentico sử dụng nhiều trong các trận cầu nảy lửa.

Mẫu áo đấu Atletico sân khách

áo đấu atletico

Trên sân khách, Atletico không có mẫu áo đấu cố định. Mẫu trang phục quần áo đấu Atletico liên tục được các nhà tài trợ liên tục thiết kế và cho ra mắt mẫu mới.

  • Mẫu áo đấu Atletico sân khách mùa giải 2018- 2019: màu sắc chính là gam xanh dương truyền thống. Điểm nhấn là logo màu đỏ và đường zích zắc
  • Mẫu áo thi đấu Atletico sân khách mùa giải 2020- 2021: vẫn là màu xanh dương là gam màu chủ đạo. Các họa tiết màu đỏ là điểm nhấn nổi bật

Thông tin về câu lạc bộ Atletico

Atletico là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp ở Tây Ban Nha, chỉ xếp sau Barcelona và Real Madrid. Logo áo đấu Atletico như thế nào? Và bảng thành tích của câu lạc bộ ra sao? Đó là nội dung sẽ được MAKAN chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết.

Logo áo đấu câu lạc bộ Atletico

Logo

Cũng như các câu lạc bộ khác, mẫu logo của câu lạc bóng đá Atletico có nhiều điều chỉnh. Có thể chia thành 2 giai đoạn sau:

  • Trước năm 1947, mẫu logo trên áo đấu Atletico có 6 lần thay đổi
  • Từ năm 1947 đến nay: logo của Atletico là chiếc khiên, bên trong là đường kẻ sọc đỏ- trắng. Góc trên cùng bên trái là hình tam giác có 7 ngôi sao màu trắng bao xung quanh- biểu tượng tỉnh biên giới Madrid. Ở giữa là chú gấu đen- biểu tượng linh thiêng của thành phố Madrid

LIÊN HỆ:

Email:

makanhcm@gmail.com

Address:

500/65/4 KP3, Bùi Văn Ngữ Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Website: https://makan.vn/

Nguồn bài viết: https://makan.vn/atletico/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu áo đấu West Ham chất lượng cao

Áo đấu man city

Áo đá bóng thiết kế