Những Quả Bóng Đắt Nhất Thế Giới

 Al Rihla World Cup 2022, Barocco của Versace hay quả bóng có chữ ký của Messi,… mới là quả bóng đắt nhất thế giới? Điều gì làm nên giá trị của một quả bóng đắt nhất thế giới? MAKAN giới thiệu đến bạn danh sách top 9 trái bóng đặc biệt nhất và có giá bán kỉ lục.

Quả bóng đá Al Rihla World Cup 2022

  • Giá bán: 165 USD (tương đương khoảng 4 triệu đồng)

  • Thương hiệu: hãng Adidas

  • Đặc điểm:

Trái bóng có đường nét trang trí có màu giống với màu cờ và màu áo trắng truyền thống của nước chủ nhà đăng cai Word cup 2022. Tông màu chính của trái banh là màu trắng ngọc trai.

Chất liệu chính của quả bóng đắt nhất thế giới Al Rihla là một loại vật liệu tổng hợp CRT-Core đảm bảo được độ chính xác và sự ổn định. Quả bóng Al Rihla được ghép từ 20 mảnh da PU kết dính bằng loại keo nước và mực thân thiện môi trường.

Quả bóng có chữ ký của Ronaldo

  • Giá bán khoảng: 6,9 triệu đồng

  • Thương hiệu: Adidas

  • Đặc điểm:

Ronaldo là một ngôi sao trong làng bóng đá thế giới. Vì vậy quả bóng có chữ ký tay của Ronaldo luôn được người hâm mô săn lùng.

Đây là quả bóng đắt nhất thế giới có một size 5 duy nhất. Quả bóng được bán tại bảo tàng CR7 museu (Bồ Đào Nha) do Cristiano Ronaldo thành lập. Trái bóng có màu vàng đặc trưng và giống với giải thưởng Ronaldo 5 lần được vinh danh (giải Ballon D’or).

Tính đến thời điểm hiện tại, quả bóng đá kim cương Shimansky nằm ở vị trí đầu tiên danh sách quả bóng đắt nhất thế giới. Quả bóng có kích thước tương đương với trái bóng bình thường.

Nhưng để đính được toàn bộ quả bóng bằng kim cương cần tới 3.500 carta. Sau khi hoàn tất, trái bóng có 2640 viên kim cương đen và 6.620 kim cương trắng. Quả bóng ra đời để chào mừng sự kiện Cúp bóng đá thế giới 2010 do Nam Phi đăng cai tổ chức lần đầu tiên.

Nguồn bài viết: https://makan.vn/qua-bong-dat-nhat-the-gioi/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu áo đấu West Ham chất lượng cao

Áo đấu man city

Áo đá bóng thiết kế