Fan Real Gọi Là Gì

 Real Madrid là câu lạc bộ bóng đá lớn có lịch sử lâu đời nhất tại Châu Âu (ra đời năm 1902). Bên cạnh bảng thành tích ấn tượng, Real Madrid còn có lực lượng người hâm mộ hùng hậu trên toàn thế giới (trên 200.000 người). Fan Real gọi là gì? Lịch sử và ý nghĩa đằng sau tên fan Real Madrid là gì?

Cũng như tất cả các câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp khác, những người yêu đội bóng thành Madrid có một biệt danh hay tên gọi riêng. Fan Real được gọi chung là Madridista.

Madridista là tổ chức kết nối cộng đồng người hâm mộ câu lạc bộ Real Madrid đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Thành viên chính thức gia nhập fan Madridista hưởng những đặc quyền riêng.

Lịch sử các tên gọi của Fan Real Madrid

Fan club của Real Madrid có số lượng thành viên chỉ sau câu lạc bộ Baecelona với những thành viên danh dự là người nổi tiếng (Nadal,  Jennifer Lopez, Penélope Cruz,…). Fan Real Madrid gọi là gì? Fan Real không chỉ có duy nhất tên gọi là Madridista mà còn có những tên gọi cũng là câu lạc bộ fan Real Madrid khác.

Tên gọi Madridista

Madridista là tên gọi fan real phổ biến nhất hiện nay. Và là tên fan club duy nhất trên thế giới được câu lạc bộ Real Mardid đăng ký bản quyền thương hiệu. Câu lạc bộ có nhiều điều khoản nghiêm ngặt và kèm theo một mức phí tham gia. Vì vậy, không phải tất cả mọi người đều có cơ hội để đăng ký trở thành thành viên của Madridista.

Ý nghĩa đằng sau cái tên Madridista

Như vậy, fan Real có tên gọi chính thức là Madridista. Madridista  có ý nghĩa: người hâm mộ đội bóng chân chính. Thành viên trong câu lạc bộ Madridista không phân biệt vùng miền, chủng tộc và bóng đá, đội bóng Real Mardid chính là sợi dây liên kết bền chặt.

Họ luôn dành tình yêu lớn lao với câu lạc bộ Madridista. Tất cả thành viên của Madridista cũng truyền cảm hứng, tinh thần bóng đá đi khắp thế giới.

Nguồn bài viết: https://makan.vn/fan-real-goi-la-gi/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu áo đấu West Ham chất lượng cao

Áo đấu man city

Áo đá bóng thiết kế