Cách Làm Mềm Giày Đá Bóng

 Có cách làm mềm giày đá bóng nào hay không? Tất cả các đôi giày mới, chưa sử dụng đều có chung một tình trạng đó là rất cứng. Giày cứng khiến cho đôi chân của bạn rất dễ gặp phải chấn thương, ở mức độ nhẹ là trầy xước và khó chịu khi di chuyển

Các cách làm mềm giày đá bóng đều rất đơn giản và chỉ mất một vài phút thao tác là bạn có ngay đôi giày chơi thể thao thoải mái. Và không phải để bạn chờ đợi lâu, MAKAN giới thiệu và hướng dẫn chi tiết bạn ngay bây giờ.

Sử dụng máy sấy để làm mềm giày đá bóng

Lưu ý nhiệt độ của máy sấy khi làm rộng giày đá bóng

Tương tự như nước ấm, cách làm mềm giày đá bóng bằng máy sấy cực kỳ tiện lợi nếu bạn đang có sẵn một chiếc máy sấy tóc ở trong nhà. Và bạn chỉ cần tiến hành theo các thao tác dưới đây:

Bước 1: Đi đôi giày vào chân
Bước 2: Bật máy sấy tóc ở chế độ nhẹ và sấy ở 2 bên má trong và ngoài của giày
Bước 3: Vận động đi lại hoặc chạy nhảy để tăng độ giãn nở giày đá bóng

Bôi kem vaseline giúp giày nhanh mềm hơn

Có một mẹo làm mềm giày đá bóng ít người biết đến nhưng hiệu quả khiến bạn phải bất ngờ. Đó là sử dụng kem vaseline làm đôi giày mềm nhanh. Thành phần trong kem vaseline thẩm thấu vào da giày, tăng độ ẩm khiến cho lớp da giày đá bóng mềm mại hơn.

Bước 1: Vệ sinh lau chùi sạch lớp da bề mặt bên ngoài của đôi giày cứng
Bước 2: Lấy lượng kem vaseline vừa đủ thoa đều lên trên lớp da bề mặt đó
Bước 3: Sau khoảng 1 giờ đồng hồ bạn chỉ cần dùng khăn khô lau lại lớp kem vaseline đó và bạn sẽ thấy lớp da giày đá banh đã mềm hơn trước rất nhiều

Nguồn bài viết: https://makan.vn/cach-lam-mem-giay-da-bong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu áo đấu West Ham chất lượng cao

Áo đấu man city

Áo đá bóng thiết kế