Mẫu áo đấu West Ham chất lượng cao

 

Mẫu áo đấu West Ham sân nhà

Những mẫu áo đấu West Ham do MAKAN đặc biệt thiết kế luôn nhận được lời ngợi khen từ người hâm mộ bóng đá. Bởi ý tưởng thiết kế có phần độc đáo, mới lạ, chất liệu áo lại đạt tiêu chuẩn cao.

Áo sân nhà của CLB West Ham được thiết kế với những đường nét thanh mảnh. 2 bên bả vai áo có màu xanh. Cổ áo được thiết kế kiểu dáng polo và có sọc xanh ở phần gáy.


Cả cổ áo và tay áo đấu West Ham đều có thiết kế với đường viền có màu trắng và xanh lam. Bộ quần áo sân nhà của CLB này được hoàn thiện với chiếc quần sort màu trắng và đôi tất màu da cam. 

Mẫu áo đấu West Ham sân khách

Áo đấu ở sân khách của CLB West Ham được phát hành sớm hơn dự kiến và đúng với những tin đồn trước đó. Cụ thể, áo được tô điểm bởi gam màu chủ đạo là trắng và các vằn xanh tinh tế. Phần tay áo cũng có màu xanh. Cổ áo hình tròn và được nhấn nhá với sắc đỏ thẫm. Được biết, bộ quần áo đấu sân khách của CLB được lấy cảm hứng thiết kế từ áo đấu năm 1991 – 1993 của West Ham.

Áo đấu sân khách gây ấn tượng với 2 gam màu xanh, trắng
Áo đấu sân khách gây ấn tượng với 2 gam màu xanh, trắng

Một số chi tiết của áo như phần tay và lưng có màu xanh lam. Phần quần short cũng như tất trắng đã giúp hoàn thiện trang phục đá bóng của CLB.


LIÊN HỆ:

MAKAN

Email:

makanhcm@gmail.com

Address:

500/65/4 KP3, Bùi Văn Ngữ Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Hours:

Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật

09:00 – 21:00

Website: https://makan.vn/

Nguồn bài viết: https://makan.vn/westham/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo đấu man city

Áo đá bóng thiết kế