Mẫu áo đấu Dortmund chất lượng cao từ MAKAN

Trong danh mục Áo Đấu Dortmund (BVB 09) của chúng tôi đã tổng hợp những mẫu áo của câu lạc bộ này với đầy đủ chất liệu và kích thước. Nếu bạn cũng yêu thích đội bóng này thì đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi qua hotline 0937 783 238 nhé!

Hình ảnh logo BVB cùng số 09 luôn khiến nhiều người thắc mắc ý nghĩa thực sự đằng sau logo đó. Với tông màu vàng đen chủ đạo của logo giống với màu áo của câu lạc bộ, màu thể hiện sức mạnh và lòng nhiệt huyết với bóng đá.

Mẫu áo đấu Dortmund (BVB09) sân khách

Áo đấu BVB 09 sân khách
Áo đấu BVB 09 sân khách

Một trong những mẫu áo đấu được thiết kế nổi bật nhất khi kết hợp với thương hiệu Puma đó chính là áo đấu Dortmund sân khách. Với họa tiết các đường kẻ sọc màu xám đan xen với nhau. Màu truyền thống mà chúng ta thường thấy ở CLB Dortmund đó là màu vàng.

Nhưng ở mùa giải mới, thì tông màu chủ đạo của chiếc áo đấu BVB 09 là màu đen chỉ có duy nhất logo Puma và logo BVB CLB Dortmund là mang tông màu vàng. Không những thế, sự kết hợp màu sắc với gam màu trắng của logo nhà tài trợ ở ngay phần giữa thân áo càng làm cho vẻ ngoài của chiếc áo nổi bật và đặc biệt hơn.

MAKAN là xưởng may áo bóng đá theo yêu cầu cho các CLB chuyên nghiệp. Cái tên MAKAN được ưa chuộng tại các CLB như: Saigon Heat, Thái Sơn Nam, Cantho Catfish… Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất may mặc với quy trình chuyên nghiệp nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng so với giá cả sản phẩm.


LIÊN HỆ:

Email:

makanhcm@gmail.com

Address:

500/65/4 KP3, Bùi Văn Ngữ Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Website: https://makan.vn/

Nguồn bài viết: https://makan.vn/dortmund/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu áo đấu West Ham chất lượng cao

Áo đấu man city

Áo đá bóng thiết kế