Áo GK thủ môn chất lượng tại MAKAN

MAKAN đang nổi trên thị trường với vai trò là thương hiệu sản xuất áo bóng đá, áo GK thủ môn chất lượng nhất. Hàng nghìn sản phẩm quần áo thể thao từ đơn vị này được giao đi các tỉnh thành trong nhiều năm qua. MAKAN luôn cam kết cao về giá trị sản phẩm và quyền lợi tối thượng của khách hàng khi đặt yêu cầu thiết kế áo bóng đá ở đơn vị.



MAKAN linh hoạt nhận đặt áo đá bóng theo yêu cầu của mỗi khách hàng. Nếu bạn có bất cứ ý tưởng nào với áo thể thao và muốn sở hữu nó, hãy đề cập với MAKAN. Đơn vị sẽ lắng nghe và thiết kế áo đúng chuẩn với yêu cầu của bạn.

  • Bảo hành số, logo, màu áo trọn đời cho áo GK thủ môn

MAKAN ở thời điểm hiện tại vẫn đang áp dụng liên tục chính sách 1 đổi 1. Hơn nữa, đơn vị cũng bảo hành logo, màu in, số trên áo. Cam kết rằng chúng không bị nhòe màu hay giảm chất lượng khi bạn mặc.Đơn vị có chính sách bảo hành tốt

Đơn vị có chính sách bảo hành tốt
  • Chất liệu áo chất lượng cao

Chất liệu vải chính xác là yếu tố lớn quyết định đến giá trị của áo GK thủ môn. Nắm bắt được điều này, MAKAN luôn tập trung vào khâu chọn lựa chất liệu. Tại đơn vị, áo bóng đá đội tuyển đang được thiết kế với chất liệu co giãn tốt, định lượng nhẹ, thấm hút mồ hôi nhanh và có khả năng kháng khuẩn đỉnh cao.

LIÊN HỆ:

Email:

makanhcm@gmail.com

Address:

500/65/4 KP3, Bùi Văn Ngữ Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Website: https://makan.vn/

Nguồn bài viết: https://makan.vn/thumon-gk/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu áo đấu West Ham chất lượng cao

Áo đấu man city

Áo đá bóng thiết kế